Chính sách kinh doanh của Sora Chan luôn hướng tới duy trì mối quan hệ tốt đẹp hài hòa lâu dài có lợi ích cho các bên.

Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Sora Chan đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên để nhằm đạt được sự đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Sora Chan qua một trong các kênh:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: Sorachanvn@gmail.com hoặc

  • Gọi điện đến Hotline 0345 180099; hoặc

Bước 3: Sora Chan có thể nhờ Khách hàng hỗ trợ bằng cách cung cấp thêm các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để  Sora Chan xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Sora Chan sẽ gọi điện trực tiếp gặp gỡ khách hàng hoặc trả lời bằng email để giải quyết không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Sora Chan sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: